จำนวนนักเรียนนักศึกษาหลักสูตร ปวช. ปวส. ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2561
ตารางจำนวนนักเรียน นักศึกษา/ห้องเรียน วิทยาลัยการอาชีพพนัสนิคม
ปีการศึกษา 1/2561 ปัจจุบัน ณ วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561
|
หลักสูตร/สาขาวิชา |
จำนวนนักเรียน/นักศึกษาและห้องเรียน |
||||||||||
|
|
ปวช. 1 |
ปวช. 2 |
ปวช. 3 |
รวมทั้งสิ้น |
|||||||
|
หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) |
รอบ |
ชาย |
หญิง |
รวม |
ชาย |
หญิง |
รวม |
ชาย |
หญิง |
รวม |
|
|
ช่างยนต์ ห้อง 1 ก. 1 |
เช้า |
19 |
- |
19 |
15 |
- |
15 |
22 |
- |
22 |
56 |
|
ช่างยนต์ ห้อง 1 ก. 2 |
เช้า |
21 |
- |
21 |
26 |
- |
26 |
23 |
- |
23 |
60 |
|
ช่างยนต์ ห้อง 2 ก.3 |
เช้า |
22 |
- |
22 |
24 |
- |
24 |
- |
- |
0 |
46 |
|
ช่างเชื่อมโลหะ |
เช้า |
9 |
- |
9 |
8 |
- |
8 |
1 |
- |
1 |
18 |
|
ช่างไฟฟ้า ก.1 |
เช้า |
22 |
4 |
26 |
16 |
5 |
21 |
21 |
3 |
24 |
71 |
|
ช่างไฟฟ้า ก. 2 |
เช้า |
27 |
- |
27 |
- |
- |
0 |
- |
- |
0 |
27 |
|
ช่างอิเล็กทรอนิกส์ ก. 1 |
เช้า |
14 |
1 |
15 |
8 |
2 |
10 |
12 |
5 |
17 |
42 |
|
พณิชยการ - การบัญชี |
เช้า |
1 |
23 |
24 |
- |
14 |
14 |
- |
23 |
23 |
61 |
|
พณิชยการ - การขาย |
เช้า |
- |
- |
0 |
- |
6 |
6 |
- |
8 |
8 |
14 |
|
พณิชยการ - คอมพิวเตอร์ ห้อง 1 |
เช้า |
2 |
26 |
28 |
6 |
18 |
24 |
1 |
11 |
12 |
64 |
|
รวม |
|
137 |
54 |
191 |
93 |
45 |
138 |
80 |
50 |
130 |
459 |
|
|
|
ปวส. 1 |
ปวส. 2 |
|
รวมทั้งสิ้น |
||||||
|
หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) |
รอบ |
ชาย |
หญิง |
รวม |
ชาย |
หญิง |
รวม |
ชาย |
หญิง |
รวม |
|
|
เทคนิคเครื่องกล - ทวิภาคี |
เช้า |
30 |
- |
30 |
24 |
- | 24 |
- |
- |
0 |
54 |
|
เทคนิคโลหะ - ทวิภาคี |
เช้า |
7 |
- |
7 |
- |
- |
0 |
- |
- |
0 |
7 |
|
ช่างไฟฟ้า - ทวิภาคี |
เช้า |
11 |
2 |
13 |
3 |
- |
3 |
- |
- |
0 |
16 |
|
ช่างอิเล็กทรอนิกส์ - ทวิภาคี |
เช้า |
5 |
1 |
6 |
3 |
1 |
4 |
- |
- |
0 |
10 |
|
|
เช้า |
- |
3 |
3 |
1 |
5 |
6 |
- |
- |
0 |
9 |
พณิชยการ - การบัญชี (ม.6) |
เช้า |
1 |
3 |
4 |
- |
- |
0 |
- |
- |
0 |
4 |
|
บริหารธุรกิจ - คอมพิวเตอร์ธุรกิจ |
เช้า |
1 |
7 |
8 |
- |
10 |
10 |
- |
- |
0 |
18 |
|
รวม |
|
55 |
16 |
71 |
31 |
16 |
47 |
0 |
0 |
0 |
118 |
|
รวมทั้งสิ้น |
|
192 |
70 |
262 |
124 |
61 |
185 |
80 |
50 |
130 |
|